SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Video
NẮNG-Flower-Wedding
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC
Địa chỉ mua hoa socola Ngon-Bổ-Rẻ
Tin đăng ngày: 20/8/2021 - Xem: 774
 

NẮNG-Flower-Wedding là cửa hàng bán hoa socola chất lượng và uy tín trên địa bàn TPVinh. Các mẫu hoa của shop được thiết kế với những mẫu vô cùng độc đáo và sang chảnh, giá thành mềm hơn nhiều so với các shop trên địa bàn.

NẮNG-Flower-Wedding - shop hoa socola đáng tin cậy hiện nay

Cùng với hoa hồng thì socola chính là biểu tượng của tình yêu. Vì thế, những cặp đôi yêu nhau hay tặng socola cho nhau để bày tỏ một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Nếu trước kia, trong mỗi dịp lễ tình nhân hoặc các ngày kỉ niệm, các bạn thường hay tặng bó hoa tươi thắm và socola cho người yêu, thì nay bạn chỉ cần tặng một món quà là bó hoa socola. Thật tiện lợi và độc đáo phải không nào?

Địa chỉ mua hoa socola Ngon-Bổ-Rẻ

Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ mua hoa socola ngon - bổ - rẻ, hãy nhanh chóng đến với NẮNG-Flower-Wedding nhé! Đây là cửa hàng bán hoa socola chất lượng và uy tín trên địa bàn TPVinh. Từ những viên kẹo socola cao cấp được gói trong những loại giấy sáng màu, dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp, NẮNG-Flower-Wedding đã tạo ra các bó hoa đẹp xinh và lôi cuốn. Tuy không rực rỡ như hoa tươi nhưng hoa socola mang trong mìn sự sáng tạo, độc đáo và rất ấn tượng. Tặng hoa socola cho ai đó là bạn đang mang đến cho họ điều bất ngờ và sự ngọt ngào lan tỏa từ con tim, chắc chắn người ấy của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

Hoa socola của NẮNG-Flower-Wedding được thiết kế với những mẫu vô cùng độc đáo và sang chảnh. Bên cạnh các mẫu hoa socola riêng biệt còn có các mẫu hoa socola có sự kết hợp từ những loại hoa tươi như baby, hoa salem, hoa thạch thảo, lá dola... giúp cho bó hoa hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Không chỉ đẹp mà hoa socola của NẮNG-Flower-Wedding còn rất ngon nhờ socola nhập khẩu. Khi thưởng thức hoa socola, vị ngọt thanh lẫn chút vị đắng của từng viên socola sẽ làm nàng say đắm. Đặc biệt, socola thượng hạng nên để lâu không bị chảy, không làm mất hương vị.

Địa chỉ mua hoa socola giá rẻ NẮNG-Flower-Wedding với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hoa của NẮNG-Flower-Wedding rất chuyên nghiệp, cam kết giao những bó hoa socola đến bạn đúng theo giờ yêu cầu, đúng địa điểm, đúng người vói thái độ phục vụ thân thiện và ấm áp. Nếu có nhu cầu mua hoa socola, các bạn hãy để cho NẮNG-Flower-Wedding cơ cơ hội phụ vụ bạn nhé!

Đặt hoa socola tại NẮNG-Flower-Wedding nhận được nhiều ưu đãi
Một trong những điều giúp địa chỉ mua hoa socola giá rẻ - NẮNG-Flower-Wedding đến gần hơn với khách hàng là sự tận tâm trong cách phục vụ, luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Cùng với đó là NẮNG-Flower-Wedding mang đến nhiều ưu đãi đi kèm khi đặt mua hoa socola.

Khi bạn đặt hoa socola tại NẮNG-Flower-Wedding sẽ được hưởng với mức giá mềm hơn nhiều lần so với mức giá hoa socola ở các shop khác. Đặc biệt, trong các ngày lễ, NẮNG-Flower-Wedding cam kết không nâng giá mà còn áp dụng thêm chương trình giảm giá đi kèm để tri ân khác hàng. Điển hình như dịp 8/3 sắp đến, NẮNG-Flower-Wedding giảm giá lến đến 30%.

Vào những ngày bình thường, nếu bạn là 20 người đầu tiên đặt hoa qua shop hoa tươi Sài Gòn sẽ giảm 20.000đ cho mỗi đơn hàng và miễn phí giao hàng. Đồng thời, cửa hàng mua hoa socola của chúng tôi còn tặng kèm thiệp để ghi những lời yêu thương gửi đến người ấy.

Dịch vụ điện hoa socola nhanh chóng, uy tín, chất lượng

Nhằm mang những bó hoa socola đi khắp muôn phương, gửi đến người mình yêu khắp nơi sự ngọt ngào và lãng mạn nên NẮNG-Flower-Wedding đã cho ra đời dịch vụ điện hoa socola.

Luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, hiện nay dịch vụ điện hoa của shop bán hoa socola - NẮNG-Flower-Wedding đã trải rộng khắp 63 tỉnh thành. Dù bạn ở nơi đâu, phương trời nào, chỉ cần có nhu cầu đặt hoa socola và gửi đến ai đó vào dịp đặc biệt, dịch vụ điện hoa của chúng tôi đều có thể đáp ứng. Mỗi hành trình của dịch vụ điện hoa socola của NẮNG-Flower-Wedding ở mỗi tỉnh thành là sự kết nối con tim với con tim, bắc nhịp để nối gần khoảng cách yêu thương.

Dịch vụ điện hoa của nơi mua hoa socola đẹp nhất - NẮNG-Flower-Wedding cam kết giao hoa nhanh chóng, cam kết giao đúng khung giờ quy định, đúng yêu cầu, đúng số lượng và mẫu mã.

Quy  trình đặt hoa socola

- Tiếp nhận yêu cầu đặt hoa từ khách hàng

- Bó gói và lên đơn sản phẩm

- Chụp hình gửi xác nhận mẫu với khách hàng

- Giao hoa đúng địa chỉ, đúng người

NẮNG-Flower-Wedding
Địa chỉ: 97 Lý Tự Trọng TP Vinh Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0917.352.789
Gmail: [email protected]
Website: http://dienhoathanhvinh.com

Tin tức khác:
Top Cửa hàng hoa tươi nổi tiếng nhất TP. Vinh, Nghệ An (17/3/2024)
Top 10 Cửa hàng hoa tươi nổi tiếng nhất Thành phố Vinh, Nghệ An (20/8/2021)
Top 6 mẫu hoa sinh nhật sang chảnh khiến nàng ngây ngất (20/8/2021)
Hoa cherry - ý tưởng từ món quà độc đáo dành tặng người yêu (20/8/2021)
Nguồn gốc và ý nghĩa tượng trưng hoa hồng cam (20/8/2021)
Bộ sưu tập hoa hồng nhung và những điều thú vị về loài hoa này (20/8/2021)
Chăm ĐỊA LAN ra hoa cực dễ: chỉ cần làm theo các bước này (20/8/2021)
Địa chỉ mua hoa socola Ngon-Bổ-Rẻ (20/8/2021)

Shop Hoa Tươi Thành Vinh
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, TP Vinh
Điện thoại: 0818.096.868
Gmail: [email protected]
Website: http://dienhoathanhvinh.com

Dịch vụ
  • Setup trang trí hoa tươi đám cưới
  • Dịch vụ Vòng hoa tang lễ
  • Cung cấp quà tặng điện hoa Online
  • Dịch vụ điện hoa uy tín chất lượng
  • Tìm đại lý, nhà phân phối các loại hoa tươi, phụ kiện
  • Thiết kế website bởi TVC Media
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0818.096.868