SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Video
NẮNG-Flower-Wedding
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC
Top 6 mẫu hoa sinh nhật sang chảnh khiến nàng ngây ngất
Tin đăng ngày: 20/8/2021 - Xem: 709
 

Đừng để ngày sinh nhật của nàng buồn tẻ và nhạt nhẽo. Hãy để nàng ngây ngất trong tình yêu với các mẫu hoa sinh nhật sang chảnh bậc nhất nhé!

Huyền thoại “999 đóa hồng” - Bó hoa hồng Khổng Lồ tặng sinh nhật sang chảnh

Hoa hồng đỏ là loại hoa huyền thoại, tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và say đắm. Thay cho lời khẳng định một “tình yêu tuyệt đối” gửi đến nàng.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi nàng phải “bưng” bó hoa hồng siêu to khổng lồ được kết từ 999 đóa hồng. Đồng thời  bó hoa tặng sinh nhật màu đỏ sang chảnh cũng đại diện cho cá tính mạnh mẽ, cho sự bứt phá và nổi bật chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm động trước sự chịu chơi của bạn.

Đây là mẫu hoa được rất nhiều chàng trai dành tặng người yêu trong dịp cầu hôn nàng…

Top 6 mẫu hoa sinh nhật sang chảnh khiến nàng ngây ngất

Bó hồng đỏ tặng sinh nhật siêu to

Hoa sinh nhật sang chảnh: Bó hồng Ecuador “Cầu vồng”
Hồng Ecuador thể hiện cho tình yêu bất diệt và vĩnh cửu. Loại hoa này có kích thước lớn nhất trong thế giới hoa hồng. Đây là loại hoa nhập sang chảnh bậc nhất. Bởi thế, chỉ cần một bông thôi là đã “đốn tim nàng”.

Với mẫu hoa Ecuador cầu vồng sang chảnh lại càng đặc biệt hơn, được mix nhiều màu rất “độc”. Nàng sẽ ngạc nhiên đến nỗi “chẳng thể nói lên lời” khi nhận bó hoa này.

Hoa sinh nhật sang chảnh: Bó hoa baby hồng “Bồng bềnh”
Hoa baby cũng là một loại hoa nhập khẩu từ Hà Lan với nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng. Với mẫu hoa này, hoa baby được bó thành bó hoa siêu to, sẽ khiến nàng lâng lâng bay bổng trong cảm giác hạnh phúc.

Bên cạnh đó bạn cần thể hiện sự quan tâm của mình nhiều hơn để ghi điểm với nàng khi tặng kèm với tấm thiệp với thông điệp “Em là tất cả”  khi nhận được món quà với thành ý như vậy có ấy sẽ cảm động và yêu bạn mất thôi

Hãy để nàng trôi dạt đến bến bờ hạnh phúc bằng bó hoa baby hồng tặng sinh nhật sang chảnh “Bồng Bềnh” này nhé các chàng trai!

Trong tình yêu đôi khi cũng đầy sóng gió, nhiều cặp đôi đã phải trải qua rất nhiều thử thách để đến được với nhau.

Hãy gửi đến nàng bó hoa “Tâm tư của anh” một bó hoa “siêu độc” được làm từ trái sầu riêng kết hợp với hoa baby trắng, để cùng nhìn lại và trân trọng những ngày tháng hạnh phúc hai bạn đang có. Đồng thời nàng cũng được thưởng thức vị ngon đặc biệt của múi sầu riêng thơm phức.

Bên cạnh Sầu Riêng bạn cũng có thể kết hợp giữa hoa và các loại trái cây khác như dâu tây, Cherry, vải thiều, táo...tùy theo sở thích của nàng để nàng cảm thấy bạn vô cùng tâm lý và quan tâm đặc biệt đến nàng nhé!

Bó hoa sầu riêng tặng sinh nhật

Hoa sinh nhật sang chảnh: Bó hoa “Dâu Đô La”
Khi hai bạn đã tiến đến đời sống hôn nhân, có lẽ mọi thứ sẽ khác đôi chút. Bớt lãng mạn nhưng bù lại thêm bội phần thực tế. Và còn gì thực tế hơn Bó Hoa “Dâu Đô La” được kết từ rất nhiều tiền lấp lánh ánh kim.

Nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lợi hại lắm đấy. Các đức Lang Quân nên tặng ngay các bà xã bó hoa này mỗi dịp nàng cần phải đi Shopping nhé. Hoặc các chàng trai muốn thể hiện tình cảm với mẹ hoặc người yêu theo một cách đặc biệt cũng có thể tặng mẫu hoa ấn tượng này.

Bó hoa dâu đô la tặng sinh nhật

Hoa sinh nhật sang chảnh: Chậu hoa lan hồ điệp vàng “Tia nắng trong anh”

Lan hồ điệp vàng là biểu tượng của sự may mắn, thành công và một tình yêu viên mãn. Với ý nghĩa này, các chàng hãy chọn chậu hoa lan hồ điệp vàng làm món quà tặng sinh nhật nhật nàng nhé!

Chậu lan hồ điệp vàng này được kết từ 20 cành lan hồ điệp màu vàng tươi tắn chưng được lâu ít nhất là 1 tháng và đặc biệt nếu sinh nhật nàng vào các dịp xuân về thì còn gì tuyệt vời hơn khi trong gia đình nàng chưng 1 chậu lan hồ điệp vàng tràn ngập sắc xuân.Đây hẳn là món quà chinh phục được trái tim nàng, ru nàng vào những điều đẹp đẽ và ngọt ngào nhất để tình yêu thêm bền vững và thăng hoa.

Chậu lan hồ điệp vàng tặng sinh nhật

Bạn muốn chọn mẫu hoa sinh nhật sang chảnh để khiến nàng hạnh phúc Và bạn không biết phải làm sao?
Nếu bạn đang muốn nàng Ngất Ngây trong hạnh phúc và tạo ấn tượng mạnh với nàng qua những mẫu hoa sinh nhật độc lạ, sang chảnh hãy nhấc điện thoại lên và gọi Hotline 0936.65.27.27 - 0977.301.303. Dịch vụ Đặt Hoa Online và Giao Hoa Siêu Tốc của Hoa Tươi 360 sẽ ship đến tận ngõ nhà nàng.

Tin tức khác:
Top Cửa hàng hoa tươi nổi tiếng nhất TP. Vinh, Nghệ An (17/3/2024)
Top 10 Cửa hàng hoa tươi nổi tiếng nhất Thành phố Vinh, Nghệ An (20/8/2021)
Top 6 mẫu hoa sinh nhật sang chảnh khiến nàng ngây ngất (20/8/2021)
Hoa cherry - ý tưởng từ món quà độc đáo dành tặng người yêu (20/8/2021)
Nguồn gốc và ý nghĩa tượng trưng hoa hồng cam (20/8/2021)
Bộ sưu tập hoa hồng nhung và những điều thú vị về loài hoa này (20/8/2021)
Chăm ĐỊA LAN ra hoa cực dễ: chỉ cần làm theo các bước này (20/8/2021)
Địa chỉ mua hoa socola Ngon-Bổ-Rẻ (20/8/2021)

Shop Hoa Tươi Thành Vinh
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, TP Vinh
Điện thoại: 0818.096.868
Gmail: [email protected]
Website: http://dienhoathanhvinh.com

Dịch vụ
  • Setup trang trí hoa tươi đám cưới
  • Dịch vụ Vòng hoa tang lễ
  • Cung cấp quà tặng điện hoa Online
  • Dịch vụ điện hoa uy tín chất lượng
  • Tìm đại lý, nhà phân phối các loại hoa tươi, phụ kiện
  • Thiết kế website bởi TVC Media
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0818.096.868